Tay thắng chống gãy dành cho Winner
Tay thắng chống gãy dành cho xe máy cực xịn

Niềm đam mê độ xe, nâng cấp phụ tùng cho xế cưng chưa bao giờ là cũ. Nhiều anh em yêu thích điều này luôn không ngừng tìm kiếm những phụ tùng, đồ chơi mới nhằm thỏa man niềm đam mê. Chính vì thế mà ngày càng có nhiều phụ tùng mới ra đời, nhiều cửa hàng kinh doanh các vật dụng liên quan cũng liên tục xuất hiện. Hôm nay Shop đồ chơi xe máy 68 sẽ giới thiệu với anh em mình một sản phẩm làm mưa làm gió trong suốt thời gian qua nhé. Đó là Tay thắng chống gãy dành cho nhiều dòng xe khác nhau.

Tay thắng chống gãy dành cho xe máy được nhiều anh em yêu thích chống chịu được nhiều tác động

Là một sản phẩm không thể thiếu với nhiều anh em yêu thích xe máy, tay thắng là bộ phận nhận được nhiều sự quan tâm. Sản phẩm tay thắng chống gãy giúp gia tăng độ bền để bạn tự tin chinh phục mọi cuộc đua.

https://dochoixemay68.com/tay-thang-cho-cac-dong-xe.html/do-choi-exciter/
Tay thắng chống gãy được nhiều anh em chọn lựa

Tay thắng Biker có tính năng giúp cho bạn dễ dàng điều chỉnh cự ly bóp thắng. Có nút điều khiển tiện lợi và hiện đại. Không ngừng mang lại cảm giác đẹp, độc cho xế yêu của bạn. Sản phẩm có nhiều màu sắc để bạn lựa chọn sao cho phù hợp với xế cưng của mình.  Nó có thể lắp được cho nhiều loại xe như: Airblade, Exciter, SH, Luvias, Nouvo,…

Tay thắng chống gãy cực xịn dành cho xế cưng
Thiết kế đẹp, bền, hợp thời thượng

Đặc biệt sản phẩm còn có khả năng điều chỉnh cự ly để bóp thắng một cách dễ dàng. Độ bền của sản phẩm khá cao khi có thể hoàn toàn không hư hại nếu bạn xảy ra va chạm hay bị ngã. Đặc biệt an toàn cho người khi sử dụng, đẹp mắt với điểm nhấn làm nổi bật xế cưng.

Tay thắng Racing Boy dành cho dòng xe Winner

Tay thắng chống gãy dành cho xe Winner được làm bằng chất liệu CNC cao cấp có độ bền cao, không bong tróc hay phai màu . Với thiết kế cứng cáp mang lại sự trẻ trung khỏe khoắn cho anh em Biker. Tay thắng chống gãy dành cho xe Winner có chức năng kéo dài cho phù hợp với từng loại xe. Có nút tăng chỉnh khoảng cách gần xa, và có chức năng chống gãy khi ngã xe.

Thiết kế hợp thời thượng cùng phong cách cá tính, trẻ trung mang lại nhiều hứng thú cho anh em. Ngoài ra chất lượng tốt, bền bỉ là một điều luôn phải nhắc đến.

Sản phẩm chất lượng, giá tiền hợp lý
Kiểu dáng, màu sắc đều có nhiều sự lựa chọn dành cho bạn

Hiện tại Shop đồ chơi xe máy 68 đang kinh doanh mặt hàng này với giá vô cùng hợp lý. Bạn có thể hoàn toàn an tâm về giá cả và chất lượng. Thêm các dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ khá tận tình với những anh em sử dụng sản phẩm của Shop. Vì vậy đừng ngần ngại gửi các thắc mắc để được giải đáp và sử dụng dịch vụ một cách tốt hơn nha.

Không chỉ tay thắng chống gãy Racing Boy, mà những dòng tay thắng khác cũng vô cũng hot được nhiều anh em chọn mua đó.

Như:

Tay thắng nissin đẹp, cá tính
Tay thắng Nissin
Nissin được nhiều anh em tin dùng
Kiểu dáng đẹp, sử dụng đơn giản
Tay thắng Brembo đáng đồng tiền bát gạo
Brembo là một hãng tay thắng nổi tiếng
Tay thắng chống gãy Brembo đáng mua
Gắn lên xe cực các tính, hiện đại
Tay thắng CRG
CRG cũng là một thương hiệu thắng được nhiều người yêu thích
Tay thắng Rizoma
Tay thắng Rizoma trẻ trung, giá vừa túi tiền

Tất cả đều có giá cực ưu đãi luôn nha. Mẫu tay thắng đẳng cấp hơn dành cho các dòng xe tay ga như (SH, Airblade, Click, Nvx, Vario…), Xe côn tay(Exciter, Winner, Fz, Tfx…) : Tay thắng 6 số chống gãy. Có khả năng bật lên khi xe bất ngờ bị ngã sang một bên. Và có thể tùy chỉnh kích thước ngắn dài cho cân đối với bàn tay của từng người. Kiểu dáng hơi khác một chút so với kiểu tay thắng 6 số thông thường. Phần tay thắng được lắp ráp theo kiểu tăng đưa và ở phần đầu của tay thắng được thiết kế rời.

>> Đến ngay Shop Đồ chơi xe máy 68 để tận hưởng những sản phẩm chất lượng nhất đi kèm giá tốt nhất

Shop đồ chơi xe máy 68 không chỉ bán mỗi tay thắng đâu nha. Ngoài ra còn có vô vàn các sản phẩm khác liên quan đến mọi dòng xe máy đấy. Chỉ cần là thứ bạn cần thì chúng tôi đều có thể đáp ứng. Từ hàng nhập hay hàng nội địa, giá cả và chất lượng đi kèm đáng đồng tiền bát gạo. Bạn có thể tìm mua bất cứ sản phẩm nào tại đây mới mức giá cực rẻ đấy.

Mua đồ chơi xe máy tphcm tại shop đồ chơi xe máy 68
Shop đồ chơi xe máy 68 rất vui được đồng hành cũng xế cưng của bạn

Liên hệ ngay với chúng tôi để sớm sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá rẻ nhất. Hãy là khách hàng thông minh. Chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Gọi ngay: 0908 228 248

Shop luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào.