Phuộc Nitron – phụ tùng xe máy chất lượng cao, thể hiện đẳng cấp thời thượng

Độ phuộc xe máy hiện đang là một trong những trào lưu hot được anh em theo đuổi. Trong số các loại phuộc trên thị trường Việt Nam, phuộc Nitron được đánh giá là có sức hút nhất. Bởi nó đáp ứng được cả hai điều kiện với vẻ đẹp hoàn hảo cùng khả năng mang lại sự vận hành êm ái cho phương tiện. Hãy theo dõi bài viết hôm nay, cùng mình tìm hiểu thêm thông tin về loại phuộc chất lượng này!

Phuộc Nitron được sản xuất tại các nước phát triển nhất thế giới

phuộc nitron

Không phải tự nhiên mà phuộc xe máy Nitron lại trở nên nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam; mà nó cũng được nhiều anh em mê xe tại châu Á yêu thích, săn đón liên tục. Điều đáng quan tâm đầu tiên chính là nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm tuyệt vời này. 

Thương hiệu Nitron được ra mắt lần đầu tiên tại UK – Anh Quốc chuyên sản xuất phụ tùng xe máy. Các sản phẩm của Nitron đều được tạo ra từ hệ thống treo thuộc nhóm “Kỹ thuật cao”. Anh Quốc là nơi thường xuyên diễn ra các giải đua xe lớn hàng đầu trên thế giới. Vì vậy phụ tùng xe máy Nitron luôn đảm bảo về chất lượng, là sự ưu tiên của nhiều người. 

Hiện nay, phuộc nitron còn được cung cấp tại hai chi nhánh lớn của hãng nằm ở Nhật Bản, Mỹ. Trong đó, Mỹ không trực tiếp sản xuất phuộc mà nhập khẩu thành phẩm về phân phối. 

Tại Nhật Bản, Nitron đã xây dựng một nhà máy sản xuất với dây chuyền lắp ráp hiện đại. Chuyên chế tác và cung cấp các sản phẩm phuộc giảm xóc xe máy đến toàn các nước châu Á. Không chỉ vậy, phuộc xe Nitron Japan còn được phân phối đến nhiều quốc gia khác trên thế giới. 

Phuộc Nitron được sản xuất bởi dây chuyền công nghệ hiện đại, chất liệu tốt

phuộc nitron

Được sản xuất và phân phối tại những nước phát triển bậc nhất thế giới; nên sự nổi tiếng, phạm vi phủ sóng của phuộc xe nitron là điều hoàn toàn dễ hiểu. Chúng được tạo ra từ sự kết hợp của chất liệu hợp kim pha nhôm cao cấp và kỹ thuật hiện đại của Anh Quốc. 

Trước khi đến tay anh em, mỗi sản phẩm đều phải trải qua 3 quy trình gia công khép kín. Đây đều là những quy trình đạt chuẩn quốc tế, có sự giám sát chặt chẽ trong từng khâu. Mỗi bước luôn được thực hiện một cách cực kỳ trau chuốt nhằm tạo ra thành phẩm hoàn thiện nhất. 

Phuộc Nitron hoàn hảo với kiểu dáng hiện đại, chất lượng cao cấp

phuộc nitron

Các phiên bản phuộc nitron đều có vẻ bề ngoài hoàn hảo, khó có thể tìm ra được điểm chê. Chúng được sử dụng Piston 40mm và 46mm nên có khả năng tạo độ nhún êm ái cho phương tiện. 

Phuộc xe máy của Nitron đều được trang bị bình dầu và đầy đủ các chức năng tăng chỉnh. Do đó, người điều khiển có thể dễ dàng kiểm soát độ nẩy – độ nhún của phuộc xe máy. Đồng thời, phuộc xe nitron cũng giữ ổn định khi lái xe ở tốc độ cao, địa hình gồ ghề. 

Phuộc xe Nitron được phát hành với đa dạng mẫu mã và màu sắc cho anh em lựa chọn. Hơn nữa, anh em cũng có thể custom lại phuộc để phù hợp cho từng dòng xe, thể hiện cá tính riêng của mình. 

Đặc biệt, phuộc xe nitron không chỉ đảm bảo chất lượng tốt mà chế độ bảo hành cũng cực tốt. Các loại phuộc chính hãng đều có thời hạn bảo hành ít nhất là 12 tháng; và được hỗ trợ 1 đổi 1 nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất. Bên cạnh đó, do sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên mức giá của phuộc xe nitron khá cao. Tuy nhiên, đó lại là điều hoàn toàn xứng đáng với những gì mà sản phẩm này mang lại. 

Gợi ý các loại phuộc Nitron chính hãng, phổ biến tại Việt Nam

phuộc nitron

Hiện nay, phuộc nitron đã phát hành 3 dòng phuộc dành cho phân khúc PKN, 4 dòng dành cho PKL. Chúng chia thành các mã với thiết kế, tùy chỉnh, công dụng khác nhau gồm R1 – R2 – R3 – Race Pro. 

Phuộc Nitron R1 không trang bị bình dầu liền, nhiều màu sắc 

Phuộc đơn/đôi Nitron R1 là phiên bản sơ khai nhất, không được trang bị bình dầu liền. Phiên bản này có hai màu sắc chính ở phần lò xo là đen bóng thời thượng, sang trọng. Màu còn lại là xanh nitron thể thao, trẻ trung mà không kém phần lịch lãm. Tính năng tăng chỉnh Spring preload, núm Rebound trên phuộc xe nitron R1 có hai màu đen nhám và vàng. 

Phuộc Nitron R2 đã được trang bị bình dầu với điều chỉnh độ nén 16 nấc

Phiên bản phuộc xe nitron R2 đã được trang bị thêm bình dầu và núm tinh chỉnh Compression. Người điều khiển xe có thể dễ dàng điều chỉnh độ nén dầu với 16 nấc ở tốc độ cao. Phuộc nitron R2 chính hãng cũng được sản xuất ra thị trường với hai màu xanh nitron và đen bóng. 

Phuộc Nitron R3 có thể lựa chọn bình dầu đứng hoặc nằm 

Phuộc xe nitron R3 đã có sự cải tiến bình dầu đứng hoặc nằm phù hợp cho từng dòng xe. Đồng thời, nhà sản xuất cũng bổ sung thêm núm bạc 26 nấc trên Compression; để người lái có thể vừa đi với tốc độ thấp, vừa dễ dàng điều chỉnh độ nén dầu. 

Nitron Race Pro – phuộc xe máy cao cấp dành cho phân khúc PKL

Đối với các dòng xe thuộc phân khúc PKL, Nitron đã mang đến phiên bản Race Pro cao cấp. Nó sử dụng Piston với đường kính nén 46mm, có thể điều chỉnh 720 độ ở đầu dây dầu. Ngoài ra, Nitron Race Pro cũng được trang bị đầy đủ tính năng như HPA Optional, Rebound, Compression, Length adjuster. 

Mong rằng những thông tin hữu ích trong bài viết sẽ giúp anh em hiểu rõ hơn về phuộc nitron. Và hãy truy cập website Dochoixemay68.com hoặc gọi tới hotline 0908 228 248 để sở hữu phuộc xe nitron chính hãng với mức giá bất ngờ!