Top 5 Shop Đồ chơi xe máy giá rẻ tại Hồ Chí Minh
đồ chơi xe máy giá rẻ tại tp Hồ Chí Minh

Bạn có thường xuyên kiểm tra, thay mới phụ tùng, đồ chơi cho xe của mình không? Xế cưng gắn bó hằng ngày với bạn trên mọi hành trình, nẻo đường cần phải được kiểm tra theo định kì nhá. Điều này không chỉ đảm bảo xe có tuổi thọ lâu hơn mà còn giúp bạn an tâm khi tham gia giao thông nữa đấy. Nhưng mua đồ chơi xe máy ở đâu thì chất lượng bây giờ? Cùng mình xem qua Top 5 đại chỉ bán đồ chơi xe máy giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh nhé.

Top 5 shop bán đồ chơi xe máy chất lượng, giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh

1. Shop đồ chơi xe máy 68 (Vinh Master)

Là địa chỉ uy tín bán các phụ kiện, đồ chơi, phụ tùng xe máy tại Hồ Chi Minh. Shop Đồ chơi xe máy 68 cung cấp đầy đủ những món mà bạn muốn mua với giá tốt nhất. Với mô hình làm việc chuyên nghiệp cùng đội ngũ nhân viên có tay nghề cao, sẽ mang lại dịch vụ tốt nhất.

Shop đồ chơi xe máy 68 bán đồ cực rẻ
Mua đồ chơi xe máy chất lượng, giá rẻ tại Shop đồ chơi xe máy 68

Tại Shop có bán phụ tùng, đồ chơi mới cũng như nhân bảo trì thay thế, tư vấn tận tình cho anh em nào có nhu cầu. Những mẫu đồ chơi hot với giá rẻ luôn là điều làm anh em hứng thú khi ghé shop. Có thể thấy các sản phẩm đồ chơi chính hãng như: lọc gió trụ, kim phun, đùm trước sau, sườn, nón, niềng, IC, mâm RCB, đồng hồ Uma, phuộc RCB, sên EK Japan, dĩa nhôm, lắp khóa chống trộm xe, làm đèn Led Audi xe máy,… đều được bán tại shop.

Dàn áo đồ chơi xe Vario 2020 tại shop đồ chơi xe máy 68
Dàn áo đồ chơi xe Vario 2020 tại shop đồ chơi xe máy 68

Đặc biệt với những anh em yêu thích Vario thì đây sẽ là địa điểm cần lưu lại đấy. Các món đồ chơi, phụ tùng của Vario hầu như đều được bán ở đây với đủ mẫu, đủ màu. Đừng bỏ lỡ nhá!

Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng trước khi quyết định có nên mua hàng không nhé!

Địa chỉ:

  • 68/20 Nguyễn Thái Bình, Phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP HCM
  • 637/5 Huỳnh Tấn Phát, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP HCM

Điện thoại: 0908 228 248

Link shop: https://dochoixemay68.com/

2. Đồ chơi xe máy Hoàng Trí

Nhắc đến độ chế xe máy thì chắc không thể không nhắc đến Đồ chơi xe máy Hoàng Trí rồi. Đây nổi tiếng là địa điểm chuyên cung cấp phụ tùng, đồ chơi xe máy giá tốt để phục vụ anh em. Với các dịch vụ thay mới, bảo trì, dàn áo, độ chế pô,… Hoàng Trí luôn làm hài lòng khách mua hàng. Cung cấp các sản phẩm về đồ chơi xe các loại với giá cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra còn nhận giao lưu bù, trừ, bao quay đầu, hỗ trợ thay màu áo bạn muốn.

Đồ chơi xe máy Hoàng Trí
Ghé mua hàng tại shop đồ chơi xe máy Hoàng Trí,

Hỗ trợ những anh em ở xa có nhu cầu mua hàng, bảo trì với mức giá hợp lí. Hàng chuẩn, đạt tiêu chuẩn, hàng zin giá tốt.

Địa chỉ:

  • 158 -162 Hàn Hải Nguyên, Phường 8, Quận 11, TP HCM
  • 586 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP HCM

Điện thoại: 0909 503 025

Link Shop: https://trangtrixemayhoangtri.com/

3. Shop2banh

Với những bạn ở xa trung tâm thành phố muốn mua phụ tùng, đồ chơi xe máy thì có thể tham khảo Shop2banh nhé. Cũng là một nơi nhận được nhiều đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như giá cả lẫn dịch vụ. Đây là một nơi thích hợp mà anh em có thể chọn để tân trang xế cưng. Shop có đủ phụ kiện cho xe, cho các biker, các phụ tùng thay thế,… tùy anh em lựa chọn. Bạn nên đến shop để lựa cho kĩ càng phụ kiện, đồ chơi sao cho ưng ý nhất nha. Thêm nữa, shop có giao hàng toàn quốc trên tất cả tỉnh thành, anh em không cần lo nhé.

Shop2banh là địa chỉ uy tín để mua đồ chơi xe máy giáẻ
Shop2banh là địa chỉ uy tín để mua đồ chơi xe máy giá rẻ

Địa chỉ:

  • 09 Vườn Lài, p.Phú Thọ Hòa, Q.Tân Phú, Tp.HCM

Điện thoại: 0938820202

Link shop: https://shop2banh.vn/

4. Tài Lộc Nguyễn

Giới thiệu thêm một shop kinh doanh đồ chơi xe máy nữa mà anh em nên quan tâm. Tài Lộc Nguyễn là một cái tên không xa lạ với những anh em hay bảo trì, mua mới đồ chơi, phụ kiện xe máy giá rẻ. Với những sản phẩm được nhập khẩu chính hãng, Tài Lộc Nguyễn luôn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Luôn nói không với hàng ké chất lượng, hét giá lên trời, ở đây bán sẽ được nhận dịch vụ tốt với chi phí vừa túi tiền.

Tài Lộc nguyễn cung cấp mảng đồ chơi xe máy cho nhiều dòng xe
Tài Lộc nguyễn cung cấp mảng đồ chơi xe máy cho nhiều dòng xe với mẫu mã đa dạng.

Tham khảo ngay tại địa chỉ: 36/14 Lê Thị Hồng, P17, Q. Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại: 0945 21 6191

Link shop: https://tailocnguyen.vn/shops/Do-choi-xe-may/

5. Hoàng Ngọc Racing Shop

Hoàng Ngọc Racing là shop chuyên về trang trí xe máy tại Hồ Chí Minh. Với các dòng xe: Xe mô tô phân khối lớn ,xe chân số, xe tay ga, từ bình dân đến thời thượng. Cung cấp đồ chơi xe máy giá rẻ cho anh em tham khảo, chọn mua cùng các chính sách ưu đãi. Dành cho những khách hàng thường xuyên mua hàng tại shop, các dịch vụ  như  dán keo xe tại nhà,.gắn trống trộm, định vị xe máy tại nhà ( tính phí  nếu  quý  khách  ở  xa),nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Mua ngay đồ chơi xe chất lượng
Hoàng Ngọc Racing là shop bán đồ chơi xe máy tuyệt vời cho anh em tham khảo

Thêm nữa, tại đây còn có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẵn sàng tư vấn cho bạn. Nếu có gì thắc mắc bạn hãy liên hệ ngay cho shop nha.

Địa chỉ:

  • 152A Vườn Lài, p. Tân Thành, qTân Phú , Tp.HCM.

Điện thoại: 0902597655

Link shop: https://dochoixehoangngoc.com/