Đánh giá những dàn áo SH Ý được sử dụng nhiều nhất

Với mỗi chiếc xe, dàn áo được xem như là áo giáp, tô điểm thêm cho chiếc xe ấy. Bài viết này chúng ta sẽ cùng đánh giá về những dàn áo SH Ý được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường.

Dàn áo SH Ý nguyên zin phiên bản 2009 – 2011

SH Ý nguyên zin phiên bản 2009 - 2011

Đầu tiên chúng ta sẽ cùng đến với dàn áo SH Ý nguyên zin phiên bản 2009. Dàn áo này thường được sử dụng cho các dòng xe như SH Ý 2006 – 2008,  xe Dylan, xe PS,…

Hình dạng

Thứ nhất, chúng ta sẽ cùng đánh giá về hình dạng và mẫu mã của dàn áo này. Theo đánh giá của khách hàng thì sau khi gắn dàn áo phiên bản 2009 lên các dòng xe Dylan, xe PS thì có hình dạng giống xe SH 100%. Tức là chiếc xe mang hình dạng của SH Ý nhưng động cơ bên trong không giống thôi. Chính vì thế người ngoài nhìn vào khó có thể nhận ra.

Thời gian thi công

Do khung sườn của các dòng xe SH Ý đời 2003 – 2005, SH Ý đời 2006 – 2008,…khác so với dòng xe SH Ý 2009 nên khi nâng cấp dàn áo cần phải căn chỉnh lại. Người thợ thực hiện cần cắt và chế lại các chi tiết trên sườn xe. Do vậy thời gian thi công khá lâu. Toàn bộ quá trình có thể lên đến 10 ngày.

Chất lượng sản phẩm

dàn áo SH Ý

Về chất lượng của dàn áo phiên bản 2009 – 2011 thì khỏi phải bàn. Để lắp đặt thì đều là dàn áo còn nguyên zin nên độ bền cực kỳ đảm bảo. Thêm nữa quá trình lắp ráp ăn khớp với nhau giúp dàn áo sử dụng tốt hơn.

Giá thành sản phẩm

Vì là thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên dàn áo này có mức giá khá cao, đắt hơn so với 1 số dòng khác. Hiện tại trên thị trường đang có mức giá khoảng 13 triệu đồng cho toàn bộ dàn. Ngoài ra nếu bạn muốn mua từng bộ phận thì có thể tham khảo bảng giá chi tiết của chúng tôi.

Bên cạnh dàn áo phiên bản 2009 – 2011 thì dàn áo V3, V4, VX cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Chúng ta hãy cùng phân tích kỹ hơn về những đặc điểm của dàn áo này nhé.

Dàn áo SH Ý phiên bản V3, VX

Tương tự với dàn áo SH Ý phiên bản 2009 – 2011 thì chúng ta cũng đánh giá dàn áo V3 Ý trên các khía cạnh sau đây.

Hình dạng

Xét về hình dạng, dàn áo V3 Ý được sử dụng thay cho mẫu xe SH Việt 150 phân khối phiên bản 2012 – 2016. Ngoài ra dàn áo VX còn được sử dụng riêng cho xe SH Việt 125cc và 150cc phiên bản 2017 và 2018. Thành quả khi lắp ráp được đánh giá là giống SH Ý lên đến 99%.

Thời gian thi công

SH Ý phiên bản V3, VX

Khác với dàn áo SH Ý phiên bản 2009 – 2011, dàn áo V3 và VX khi lắp cho các dòng xe SH Việt 125cc, 150cc không cần chế gì cả. Chỉ cần tháo dàn áo cũ và lắp đặt dàn áo mới là hoàn tất. Vì thế thời gian thi công, lắp đặt rất nhanh không tốn thời gian. Toàn bộ quá trình diễn ra chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.

Chất lượng sản phẩm

Dàn áo V3 Ý được nhập khẩu nguyên bộ từ Thái nên khách hàng không cần lo về chất lượng. Qua đánh giá của nhiều khách hàng thì chất lượng không hề thua kém các dàn áo zin của hãng. Các chi tiết khớp nối đảm bảo chắc chắn, gắn khít với nhau.

Giá thành sản phẩm

Còn về giá thành sản phẩm của các dàn áo V3, VX thì rẻ hơn so với dàn áo Ý phiên bản 2009 – 2011. Trên thị trường mức giá dao động từ 10 đến 14 triệu đồng tùy loại. Ngoài ra nếu bạn mua từng linh kiện riêng thì có thể tham khảo mức giá chi tiết của chúng tôi.

Đó là một số đánh giá về những dàn áo SH Ý phổ biến, thông dụng nhất trên thị trường. Vậy bạn có biết nên lắp đặt ở đâu chưa, sau đây sẽ là một gợi ý.

Đồ chơi xe máy 68 – Địa chỉ mua bán dàn áo SH Ý uy tín, chất lượng

Đồ chơi xe máy 68 chúng tôi tự tin là một đơn vị chuyên cung cấp những dàn áo SH Ý uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Bên cạnh phân phối dàn áo xe Ý thì Đồ chơi xe máy 68 cũng đem đến cho khách hàng nhiều món đồ chơi khác. Quý khách có thể đến đây tùy ý chọn lựa và thi công luôn tại cửa hàng. Thêm vào đó toàn bộ sản phẩm của chúng tôi đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Chính vì thế các bạn không cần lo lắng về chất lượng sản phẩm. Khi mua hàng sẽ có được chế độ bảo hành, đổi trả nếu có vấn đề. Hãy lên hệ theo số điện thoại 0908.228.248 để được tư vấn chi tiết.

Trên đây chúng tôi đã đánh giá những dàn áo SH Ý được sử dụng nhiều nhất trên thị trường. Mong rằng các bạn đã có được những sự so sánh và chọn ra được dàn áo ưng ý nhất cho chiếc chiến mã của mình.