Độ xe SH đời cũ thành SH đời mới 2019 giá rẻ

Vì một số lý do nên chủ xe SH các phiên bản đời cũ 2013 2014 2015 2016 không muốn đổi lên các phiên bản xe đời mới. Có thể là do biển số đẹp hoặc chiếc xe có ý nghĩa đối với chủ xe,…Tuy nhiên để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe, dịch vụ độ xe SH đời cũ lên thành SH đời mới 2019 đã ra đời. Hãy cùng nhau tìm hiểu thêm về dịch vụ độ xe của Đồ chơi xe máy 68 thôi nào.

Độ xe SH đời cũ lên thành SH đời mới 2019 cần gì?

Độ xe SH đời cũ lên thành SH đời mới

Dàn áo

Trước hết các bạn cần thay đổi về dàn áo cho chiếc xe SH phiên bản đời cũ. Trong đó combo độ của dàn áo này bao gồm những bộ phận sau:

Đầu tiên đó chính là toàn bộ dàn áo SH  2019 đầy đủ cả nhựa nhám và nhựa màu. Tiếp theo đó là dàn đèn LED của xe SH 2019. Trong dàn đèn LED này thì bao gồm bộ đèn pha, đèn xi nhan và đèn đuôi xe.

Thêm nữa, bạn cũng cần đồng hồ xe SH phiên bản 2019. Ngoài ra cũng cần trang bị thêm về yên xe SH và cốp đựng đồ xe phiên bản 2019. Cuối cùng là cản dắt xe phiên bản đời mới.

Như vậy là khá đầy đủ về các trang bị để độ xe SH từ phiên bản 2013 2014 lên thành xe SH phiên bản đời mới 2019. Tuy nhiên bạn cần chú ý rằng, xe phiên bản từ 2015 trở xuống thì chưa có chìa khóa smartkey, thay vào đó là sử dụng chìa khóa. Do vậy để tối ưu thì Đồ chơi xe máy 68 chúng tôi sẽ cố gắng hỗ trợ để được mức giá tốt nhất cho khách hàng.

Dàn chân

Bên cạnh dàn áo thì độ xe SH đời cũ lên thành SH 2019 đời mới cũng cần độ về dàn chân của xe. Cụ thể là bao gồm những bộ phận sau:

Cặp mâm sẽ là linh kiện đầu tiên cần chuẩn bị. Ở các phiên bản xe SH cũ thì cặp mâm khác so với phiên bản đời mới. Vì thế bạn cần trang bị cặp mâm chuẩn cho phiên bản mới để lắp đặt.

Tiếp theo là bộ lốc máy và lọc gió cho xe. Và cuối cùng là pô xe và phuộc trước dành cho xe SH  2019.

Các bạn không cần lo lắng, khi sử dụng dịch vụ độ xe SH của Đồ chơi xe máy 68 chúng tôi thì sẽ được tư vấn và chuẩn bị đầy đủ trang thiết bị để quý khách được hài lòng nhất.

Độ xe SH đời cũ lên xe SH đời mới 2019 có lâu không?

Độ xe SH đời cũ lên xe SHKhi đến với chúng tôi, đảm bảo quý khách sẽ được cảm nhận dịch vụ độ xe chất lượng, uy tín hàng đầu.

Với kinh nghiệm độ xe chuyên nghiệp, chúng tôi chỉ mất thời gian gần 3 tiếng đồng hồ để hoàn thiện tháo lắp toàn bộ và chế phần đuôi xe. Quá trình này diễn ra an toàn, đảm bảo không làm ảnh hưởng đến quá trình vận hành của xe.

Tuy nhiên trên thực tế khách hàng thường chọn thêm một số dịch vụ độ xe khác để chiếc xe trông bắt mắt hơn như sơn xe, nâng cấp smartkey, thêm đồ chơi,…Chính vì thế thời gian để hoàn thiện sản phẩm sẽ lâu hơn so với dự kiến. Nhưng chúng tôi luôn cố gắng để hoàn thành và bàn giao xe cho khách hàng sớm nhất trong ngày.

Vậy bạn có thắc mắc quy trình độ xe như thế nào không? Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về các bước độ xe SH phiên bản cũ lên thành SH 2019 thôi nào.

Các bước độ xe SH đời cũ lên thành SH 2019 đời mới

bước độ xe SH đời cũ lên thành SH 2019Để hoàn tất quá trình độ xe sẽ cần thực hiện 5 bước như sau:

Bước 1: Trước hết người thợ cần tháo dàn áo của chiếc xe SH cũ. Thời gian để hoàn thiện bước này khá nhanh. Nếu 1 thợ làm thì khoảng 30 phút.

Bước 2: Trong bước này sẽ tiến hành rửa sườn cho chiếc xe. Vì đa phần đều là chiếc xe có tuổi đời sử dụng lâu nên sẽ chứa nhiều bụi bẩn. Do vậy trong khi độ chúng tôi sẽ tiến hành rửa sạch phần sườn xe và kiểm tra các bộ phận bên trong xe. Nếu công đoạn này được thực hiện bởi 2 người thì thời gian chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút.

Bước 3: Kiểm tra đường dây điện và nối dây điện từ ổ khóa lên đồng hồ xe.

Bước 4: Chế pát sườn phần đuôi xe.

Thông thường nếu đủ thợ thì 2 bước này sẽ được thực hiện đồng thời để tiết kiệm thời gian. Quá trình này diễn ra trong 1 giờ đồng hồ.

Bước 5: Cuối cùng thì người thợ độ xe sẽ lắp dàn áo mới cho chiếc xe SH. Quá trình diễn ra trong khoảng thời gian 1 giờ đồng hồ.

Như vậy chỉ khoảng 3 tiếng đồng hồ đã hoàn thiện toàn bộ quá trình độ xe SH đời cũ lên xe đời mới phiên bản 2019. 

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu dịch vụ độ xe SH đời cũ lên thành SH đời mới 2019 giá rẻ, uy tín, chất lượng. Hãy theo dõi Đồ chơi xe máy 68 ở những bài viết sau để cập nhật nhiều thông tin nữa nhé.