Độ nồi xe Vario giúp tăng hiệu suất và độ mạnh của động cơ

Phương pháp độ nồi cho xe Vario

Độ nồi xe tay ga Vario và SH để tăng tốc độ là một vấn đề phức tạp và cần có kiến thức về các nguyên tắc truyền động của xe để lựa chọn sản phẩm và độ nồi tốt nhất. Dưới đây là một số thủ thuật để độ nồi êm, mạnh và bền

Độ nồi xe vario mạnh êm và bần tại đồ chơi xe máy 68
Độ nồi xe vario mạnh êm và bần tại đồ chơi xe máy 68

Các thành phần chính của nồi xe vario

Nồi xe tay ga bao gồm các thành phần chính như lõi nồi, nắp nồi, chuông nồi, bố ba càng, cánh quạt, đế bi nồi và dây curo. Vật liệu làm nồi thường là nhôm và gang.

Bộ nồi độ cho xe vario già rẻ tại Shop đồ chơi xe máy 68
Bộ nồi độ cho xe vario già rẻ tại Shop đồ chơi xe máy 68

Nguyên lý hoạt động của nồi xe tay ga

Nồi xe tay ga hoạt động theo nguyên lý lực ly tâm xoay tròn. Khi xe khởi động ở chế độ garanty, trục quay trong máy xe sẽ kích hoạt bộ nồi trước và kéo theo dây curoa tác động lên bố 3 càng nồi sau. Tuy nhiên, chuông nồi sau vẫn chưa chuyển động được vì lực xe chưa đủ mạnh. Khi lực ly tâm của bố 3 càng nồi sau tăng lên đủ lớn, thì bố ba càng sẽ bung ra và áp sát vào chuông nồi, làm chuông nồi chuyển động kéo theo bánh xe chuyển động. Khi tăng ga lên, lực ly tâm của nồi trước càng lớn, tác động lên bi nồi trước văng ra xa hơn lúc này dây curoa bị kéo căng càng nhiều, thì bố 3 càng phía sau quay nhanh hơn và bám sát vào chuông sau, kéo theo bánh xe lăn nhanh hơn và tăng tốc độ của xe.

Nguyên lý hoạt động của bộ nồi xe tay ga
Nguyên lý hoạt động của bộ nồi xe tay ga

Các thủ thuật độ nồi xe vario êm, mạnh và bền

Gồm có những công đoạn cần thiết phải làm. Thứ nhất là cần phải xử lý bộ nồi trước sao cho có góc độ nghiên hợp lý nhất. Cải tạo rảnh bi để cho bi có thể trượt hết tối đa đường rảnh. kiểm tra dây curo lại có giản quá so với tiêu chuẩn hay không. Sử lý bộ 3 càng với chuông nồi sao cho có độ hở vừa phải. Như vậy là đã có được 1 bộ nồi chạy cực êm, mạnh mẻ và độ bên cao.

Bộ nồi độ của shop đồ chơi xe máy 68
Bộ nồi độ của shop đồ chơi xe máy 68
Độ nồi xe vario tại Shop Đồ chơi xe máy 68

Bạn muốn độ nồi xe tay ga chất lượng, đến ngay Shop Đồ chơi xe máy 68. Tại đây có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn độ nồi chuẩn xác nhất. Không chỉ chi phí để bạn độ nồi cũng hoàn toàn rẻ để bạn tham khảo nha. Ngoài ra chúng tôi cũng kinh doanh các đồ chơi, phụ tùng xe máy với giá rẻ cho anh em lựa chọn. Hàng chuẩn chất lượng, bao test, kiểm tra thoải mái nhé.

Liên hệ ngay: 0908 228 248