Độ dàn áo SH Ý thú vui được anh em yêu thích

Xe SH Ý luôn là biểu tượng cái đẹp mà bất kỳ chàng trai nào cũng muốn sở hữu. Tuy nhiên không phải anh em nào cũng đủ điều kiện kinh tế để đáp ứng. Vì vậy trong thời gian gần đây đã rộ lên trào lưu độ dàn áo SH Ý. Hôm nay, hãy cùng Đồ chơi xe máy 68 chúng tôi tìm hiểu thêm về trào lưu này thôi nào.

Tại sao trào lưu độ dàn áo SH Ý lại trở nên thịnh hành?

trào lưu độ dàn áo SH Ý

SH Ý đã có mặt trên thị trường từ những năm 2009 2010 và được đánh giá là tính thẩm mỹ rất cao và được nhiều anh em yêu thích. Vẻ bên ngoài khỏe khoắn, nam tính giúp người lái trở nên cực kỳ tự tin. Do vậy ai ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc xe như thế.

Tuy nhiên, SH Ý là dòng xe nhập nguyên chiếc nên giá thành khá cao, không phải ai cũng đủ điều kiện kinh tế. Thông thường, các bạn trẻ chỉ đủ khả năng để mua những chiếc SH Việt 125cc, 150cc ở phiên bản các năm. Chính vì thế dịch vụ độ dàn áo SH Ý cho các chiếc SH Việt rất được ưa chuộng.

Xe SH Việt độ dàn áo SH Ý vận hành tốt không?

Xe SH Việt độ dàn áo SH Ý

Dịch vụ độ xe chất lượng cao vừa phải giúp chiếc xe trở nên đẹp mắt hơn nhưng vẫn đảm bảo về tính năng vận hành của xe.

Điều này thì bạn hoàn toàn yên tâm khi độ dàn áo Ý cho SH Việt. Không những chiếc xe trở nên “chiến” hơn mà vẫn đảm bảo về vận hành cho anh em. Tuy nhiên mọi người cần chú ý đến các địa chỉ lắp đặt có uy tín. Bởi khung xe SH Việt và xe SH Ý khác nhau nên muốn độ dàn áo thì cần chế lại một số bộ phận. Nếu bạn không đến địa chỉ uy tín thì sẽ ảnh hưởng đến kết quả rất nhiều.

Dàn áo SH Ý zin chất lượng tốt hay không?

Khi bạn độ dàn áo SH Ý phiên bản 2009 – 2011 cho những dòng xe như xe Dylan, xe PS,…thì hình dáng thành phẩm giống bản gốc đến 99%. Nhìn từ bên ngoài thì khó ai nhận ra rằng đây là sản phẩm độ áo cả.

Còn về chất lượng thì khỏi phải bàn cãi. Những bộ áo được độ đều là hàng zin nên có chất lượng vô cùng tốt, bền bỉ với thời gian. Các bạn yên tâm sử dụng, không cần phải lo lắng gì cả.

Độ dàn áo SH Ý có giá thành như thế nào?

Độ dàn áo SH Ý có giá

Chắc hẳn còn một điều mà các bạn cũng khá thắc mắc đó là giá thành có đắt hay không. Mức giá còn phụ thuộc vào gói độ và dàn áo bạn lựa chọn.

Ví dụ với những chiếc xe Dylan muốn độ dàn áo SH Ý phiên bản 2009 – 2011 thì mức giá thành sẽ khá cao. Lý do là vì chất lượng dàn áo tốt nên giá cao. Đồng thời khi lắp đặt cũng cần chế tác lại các bộ phận nên sẽ tăng mức giá. Thông thường trên thị trường có mức giá khoảng 15 triệu đồng.

Còn với những chiếc SH Việt phiên bản 2017 2018 muốn độ thành SH Ý thì có thể tham khảo dàn áo V3, VX, V4. Mỗi dàn đều có một thế mạnh, ưu điểm riêng. Tuy nhiên mẫu dàn áo V3, VX vẫn được sử dụng rộng rãi hơn mẫu V4.

Hai mẫu dàn áo V3, VX đều được sản xuất từ Thái Lan có chất lượng tốt. Mẫu này tương thích sử dụng cho các chiếc xe SH Việt 125, 150 phân khối từ 2012 đến 2018. Thêm vào đó thời gian thi công lắp đặt cũng rất nhanh, không cần can thiệp chỉnh sửa khung xe. Do vậy toàn bộ quá trình diễn ra trong 4 giờ đồng hồ. Ngoài ra mức giá thành cũng rẻ hơn so với dàn áo Ý 2009. Do vậy hai mẫu dàn áo này được anh em khá ưa chuộng.

Còn về mẫu V4 thì được sản xuất tại Việt Nam nên chất lượng không được đánh giá cao. Thêm vào đó thành quả cũng không được giống hoàn toàn so với dòng xe SH Ý. Không những thế thời gian thi công cũng khá lâu. Để hoàn thiện chiếc xe thì một người cần thời gian lên đến 3 ngày. Chính vì thế mẫu dàn áo V4 được khá ít người sử dụng.

Vậy bạn có biết mua dàn áo ở đâu chất lượng hay không? Sau đây sẽ là một gợi ý hữu ích

Địa chỉ cung cấp dàn áo SH Ý chất lượng cao, uy tín

Đồ chơi xe máy 68 chúng tôi tự tin là địa chỉ cung cấp dàn áo độ xe SH Ý chất lượng hàng đầu trên thị trường.

Bên cạnh độ dàn áo SH Ý thì chúng tôi cũng cung cấp nhiều linh kiện đồ chơi xe máy khác cho anh em lựa chọn. Mức giá linh động để đáp ứng cho yêu cầu của mọi người. Thêm vào đó chúng tôi cũng nhận đặt hàng linh kiện theo yêu cầu với mức giá vô cùng ưu đãi. Các bạn có thể đến thẳng địa chỉ 68/20 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM để tham quan hoặc liên hệ theo số điện thoại 0908.228.248 để được tư vấn.

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về trào lưu độ dàn áo xe SH Ý thịnh hành hiện nay. Hãy theo dõi Đồ chơi xe máy 68 ở những bài viết sau để cập nhật thêm nhiều thông tin mới.