Bộ khóa Smartkey Honda SH giá rẻ chuẩn hàng
Avatar Bộ khóa Smartkey Honda SH chính hãng giá rẻ

Tại sao phải cần Bộ khóa Smartkey cho Honda SH?

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng xe vẫn sử dụng khóa cơ. Điều này tạo cơ hội cho trộm cướp xe có cơ hội bẻ khóa và cuỗm mất tài sản của bạn mỗi khi bạn bất cẩn. Chính vì điều này Honda SH ra đời trang bị thêm bộ khóa thông minh Smartkey giúp bảo vệ an toàn hơn nhiều cho xế cưng. Cùng mình đi tìm hiểu ưu nhược của bộ khóa mới này và lí do tại sao lại cần nó đến như vậy nhé.

Bộ khóa smartkey honda sh siêu rẻ
Tìm hiểu về hệ thống khóa Smartkey Honda SH

1. Ưu điểm

  • Khóa Smartkey thì thay vì cắm chìa vào ổ bạn sẽ mở khóa bằng mã hóa. Bằng cách kích hoạt FOB, nên nếu trộm có xoay núm cỡ nào mà không có được kích hoạt thì cũng sẽ không hoạt dộng. Điểm này còn hạn chế việc bỏ quên chìa khóa như thông thường nữa nha.
  • Tích hợp tính năng báo động khi có người cố tình trộm xe, tác động ngoại lực vào xe.
  • Khả năng tìm xe ở trong các bãi giữ xe hay để xe công cộng.
  • Tính năng đơn giản, dễ sử dụng, thực hiện các thao tác nhanh chóng.
  • Có tính thẩm mỹ cao, xế cưng vừa hiện đại vừa thời thượng.
  • Giá thành rẻ so với chất lượng và hiệu quả nó mang lại.
  • Nhỏ gọn, cầm nắm, bảo quản dễ dàng.
ưu điểm của khóa smartkey honda sh
Ưu điểm nổi bật của khóa Smartkey Honda

2. Nhược điểm

  • Cần đủ pin để hoạt động mạnh mẽ.
  • Họat động bằng sóng vô tuyến nên ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng khi ở gần nhà máy điện,sân bay, nơi có sóng vô tuyến mạnh,…
  • Khi bạn và xe ở trong phạm vi cách nhau 2m thì nếu chưa tắt xe thì xe vẫn y như đang cắm chìa khóa, vẫn mở, nên cẩn thận nhé.
  • Khi bạn đang điểu khiển xe mà có cướp thì khó xoay xở kịp vì xe vẫn đang nổ máy.
  • Tránh làm rơi bộ điều khiển FOB vì sẽ không điều khiển được xe.
Nhược điểm của bộ khóa
Những hạn chế khi sử dụng khóa Smartkey Honda SH

Bỏ qua những nhược điểm trên thì khóa Bộ khóa Smartkey Honda SH vẫn đáng để mọi người chú ý. Đem lại những lợi ích vô cùng lớn trong cuộc sống, giúp đảm bảo xế cưng không ” biến mất” đột ngột. Điều đặc biệt là không chỉ phù hợp với Honda SH mà bộ khóa Smartkey này có thể lắp cho nhiều dòng xe luôn nhé. Nếu bạn muốn thì đều có thể trang bị em kháo này cho xế cưng của mình.

Lắp hệ thống Khóa Smartkey chính hãng, uy tín, giá cực rẻ tại Shop Đồ chơi xe máy 68

Dạo gần đây nhu cầu thay Smartkey ngày càng tăng kéo theo nhiều địa chỉ xuất hiện loại dịch vụ này. Để đảm bảo bộ khóa lắp vô chuẩn và hoạt dộng tốt thì bạn cần xem xét chọn lựa một cơ sở đáng tin cậy nha. Shop đồ chơi xe máy 68 là một nơi đáng để bạn sử dụng dịch vụ. Không chỉ lắp khóa Smartkey mà những dịch vụ khác như: thay dàn áo, độ chế xe, dọn kiểng, độ đèn,.. đều rất được anh rem yêu thích.

Lắp khóa ở Shop đồ chơi xe máy 68
Shop đồ chơi xe máy 68 là một địa chỉ đáng tin cậy

Shop còn nơi kinh doanh đa dạng các mặt hàng đồ chơi xe máy đủ các dòng với giá cực rẻ. Có phân ra nhiều loại hàng để bạn chọn lựa sản phẩm vừa túi tiền. Cam kết không bán hàng giả, hàng kém chất lượng. Sản phẩm ở đây được nhiều anh em biker tin tưởng vì luôn đạt chuẩn, giá lại rẻ. Bạn cần tân trang lại xế cưng? Cần mua một số bộ phận dễ thay mới và bảo trì? Liên hệ ngay với Shop Đồ chơi xe máy 68 để được tư vấn ngay. Các sản phẩm ở đây đều đã được thông qua kiểm tra tỉ mỉ trước khi giao nên bạn an tâm nhé.

Gọi:  0908 228 248 để đặt hàng online.

Hoặc đến địa chỉ: 68/20 Nguyễn Thái Bình, Q1 – Tp HCM.

Facebook: https://www.facebook.com/phutungzinxemay/

Shop chúng tôi rất vui khi được phục vụ bạn tận tình. Cam kết làm bạn hài lòng khi sử dụng các dịch vụ ở shop chúng tôi.