Mua ngay Cùm công tắc Fz150i giá rẻ, hàng chuẩn
avatar cùm công tắc fz150i chính hãng giá rẻ

Siêu phẩm Cùm Công tắc Fz150i giá rẻ, hàng chuẩn đáng đồng tiền bát gạo

Bạn yêu thích xe máy, thích độ chế xe, thêm vào những món đồ chơi mới. Gắn Led hoặc đèn trợ sáng cũng là một trong những món đồ chơi anh em không thể bỏ qua. Hôm nay Shop đồ chơi xe máy 68 xin được giới thiệu thêm cho anh em biker một siêu phẩm mới nữa cũng cần thiết không kém. Cùm công tắc Fz150i dùng để điều khiển tắt mở thiết bị đèn, các công tắc.

Bộ công tắc bật pha cùng với cos-pha và passing đầy đủ đáp ứng nhu cầu anh em. Được khoét 1 lỗ dài và cho công tắc 3 nấc vào và thế là cùm bên trái đã có tác dụng thêm rồi.​ Cùm công tắc được kết nối với dàn điện tạo nên chế độ tắt mở của công tắc.​ Dành cho những em muốn ngắt chế độ demi hoặc dùng thêm trợ sáng mà không cần dùng đến công tắc phụ. Thiết bị có màu đen, chất liệu là nhựa ABS.

Sản phẩm có thiết kế đơn giản, phù hợp gắn trên các dòng xe có ghi đông trần như: Honda CB, Honda Pcx, Honda Msx ,Honda 67, Honda Cd, Yamaha Fz150, Suzuki Raider, Wave, Dream, Cub, Xe 67, Sirius, Winner… Mô tô phân khối lớn các hãng: Honda, Suzuki, Yamaha, Ducati. Cực an toàn khi lắp đặt không gây ảnh hưởng đến điện trên xe, thoải mái khi dùng. Nó là cùm công tắc đa chức năng  từ: công tắc còi, xi nhan, đèn, cos-pha, passing. Cực đẹp và thu hút người nhìn, tăng tính thẩm mĩ cho xe bạn.

Cùng xem một số hình ảnh nhé!

Cùm công tắc fz150i chính hãng đáng mua giá rẻ
Siêu phẩm cùm công tắc giúp bạn điều khiển linh hoạt các công tắc
cùm công tắc đời mới giúp xế cưng thêm linh hoạt
Sản phẩm được nhiều anh em săn đón
Gắn lên xe giúp tăng cao tính thẩm mĩ cho xế cưng
Cùm công tắc gắn lên xe hết sức hiện đại và sang chảnh

Mua Cùm công tắc Fz giá rẻ tại Shop Đồ chơi xe máy 68

Shop đồ chơi xe máy 68 chuyên kinh doanh phụ tùng, đồ chơi xe máy đủ dòng. Bạn tha hồ lựa chọn thay mới, bão dưỡng món phụ tùng, đồ chơi nào bất kỳ cho xế cưng của bạn. Giá cả hợp lý, dịch vụ nhiệt tình, tận tâm, chăm sóc, bảo dưỡng kĩ càng. Cùm công tắc ở đây được bán đảm bảo là hàng loại 1 cho anh em mình luôn nhé. Hỗ trợ anh em lắp đặt thay thế uy tín đảm bảo 100% luôn nhé.

Cùm xe Fz150i là thiết bị àm bạn nên trang bị cho xe máy của mình
Nên trang bị Cùm công tắc Fz150i cho xe máy của bạn

Liên hệ ngay với Shop mình để được đặt mua lắp đặt siêu phẩm này nha anh em. Call: 0908 228 248