Xe Vario 2018 độ – Siêu phẩm độ xe Sài Thành

Để có thể giúp chiếc xe trở nên mạnh mẽ, cá tính hơn, nhiều anh em đã tìm đến dịch vụ độ xe. Và gần đây siêu phẩm Vario 2018 độ tại Sài Thành đã gây được tiếng vang lớn. Hôm nay hãy cùng Đồ chơi xe máy 68 chúng ta tìm hiểu về nó để xem có gì đặc biệt.

Thiết kế xe Vario 2018 độ khủng tại Sài Thành

Thiết kế xe Vario 2018

Siêu phẩm Vario 2018 độ mà chúng ta tìm hiểu hôm nay vẫn giữ được nguyên kích thước ban đầu. Điều này khác hẳn so với các phiên bản độ khác đến từ Thái Lan. Chiếc xe vẫn giữ nguyên kích thước cơ sở ban đầu lần lượt là 1919mm x 679mm x 1062mm.

Về thiết kế của chiếc xe, sự thay đổi đầu tiên đó chính là dàn áo. Chiếc xe khoác lên mình dàn áo với tông màu xám xanh nổi bật. Màu xanh giúp chiếc xe nổi bật hơn khi đi dưới trời nắng còn màu xám giúp tăng thêm vẻ lạnh lùng. Đồng thời chủ xe cũng thiết kế thêm bộ tem thể thao để đi cùng với dàn áo này. Bộ tem được phân phối chính hãng của Malaysia. Điểm nhấn đó chính là dòng chữ Vario thiết kế màu trắng và đen.

Bên cạnh đó, chiếc xe Vario 2018 độ còn được sơn lại cặp mâm 14 inch với tông màu bạc, xanh. Trong số 5 chấu kép của bộ mâm thì có đến 4 chấu sơn màu bạc còn 1 chấu còn lại sơn màu xanh. Điều này giúp bộ mâm trở nên nổi bật hơn. Các con ốc titan được sơn màu xanh đỏ để tăng tính thẩm mỹ.

Ngoài thiết kế bên ngoài, siêu phẩm Xe Vario độ 2018 còn được trang bị nhiều đồ chơi cao cấp. Trước hết là bộ bao tay của hãng Spider cùng phanh tay của Brembo RCS,…

Thêm nữa, chiếc xe này còn được trang bị ổ khóa Smartkey hiện đại và chìa FOB. Mặt đồng hồ cũng được trang bị đồng hồ kỹ thuật số. Đèn pha của xe cũng được nâng cấp. Đèn xi nhan được độ thành đèn LED.

Đó là một số điểm đặc biệt về thiết kế của siêu phẩm Vario 2018 độ. Mặc dù như vậy, tính an toàn của chiếc xe vẫn được chủ xe rất ưu tiên.

Những đồ chơi đảm bảo an toàn trên siêu phẩm Vario 2018 độ

siêu phẩm Vario 2018 độ

Không chỉ chú trọng về đồ chơi để giúp chiếc xe trở nên cá tính, chủ xe cũng vô cùng để tâm đến vấn đề an toàn. Điều đó được cụ thể bằng những trang bị sau đây được thiết kế trên xe.

Đầu tiên phải kể đến trang bị trợ lực cho người lái của hãng RRGS. Trang bị này có màu xanh cùng với tông màu chung của xe. Hơn nữa, hệ thống treo gốc của chiếc Vario 2018 chỉ được giữ lại cặp phuộc trước. Còn cặp phuộc sau thiết kế dạng monoshock đã được quyết định tháo ra. Phuộc Nitron chính là cặp phuộc đã được lựa chọn để thay thế. Ngoài ra cặp phuộc Nitron còn được trang bị thêm bình dầu rời để tăng tính ổn định khi sử dụng.

Không những thế bộ mâm với phối màu mới được đi kèm với Braketech cho cả 2 bánh. So với phiên bản gốc chỉ được trang bị 1 đĩa trước thì độ an toàn đã được gia tăng hơn nhiều. Hệ thống phanh này còn được trang bị thêm heo đầu mới. Cụ thể heo trước được trang bị của hãng Frando và heo sau được trang bị của hãng Brembo. Đây đều là những cái tên hàng đầu trong làng đồ chơi xe máy uy tín, chất lượng.

Hơn nữa, động cơ trên xe Vario 2018 độ cũng được nâng cấp đáng kể. Cụ thể như thế nào chúng ta cùng tìm hiểu ở phần sau.

Động cơ của siêu phẩm Vario 2018 độ

Động cơ của siêu phẩm Vario 2018 độ

Đối với động cơ của siêu phẩm độ xe lần này, chủ xe không có nhiều sự nâng cấp về động cơ. Điều này cũng khá dễ hiểu khi giữ nguyên động cơ zin để giảm chi phí độ.

Nhưng đối với ống xả động cơ đã được chủ xe can thiệp. Ống xả zin đã được thay bằng ống xả độ Akrapovic. Điều này cũng giúp giảm bớt âm thanh khi sử dụng xe. Ngoài ra Pô Akrapovic cũng được đánh giá rất cao về thẩm mỹ khi lon pô được làm bằng carbon. Những phần còn lại được sơn đen nhám. Phần cổ pô cũng được làm bằng chất liệu Titanium có khả năng đổi màu cực chất.

Còn về máy của chiếc xe vẫn được giữ nguyên là động cơ eSP 150cc. Động cơ có bộ làm mát bằng chất lỏng, trang bị hệ thống phun xăng điện tử. Xe cũng được trang bị công nghệ Idling Stop System để linh hoạt hơn khi di chuyển. Công suất cực đại khi vận hành lên đến 13,1 mã lực khi tua máy đạt 8500 vòng/ phút. Mô men xoắn đạt tối đa khi vòng tua máy đạt 5000 vòng/ phút. Đối với động cơ này, xe sẽ di chuyển được 46,9 km với 1 lít xăng.

Từ chiếc xe zin mức giá khoảng 64 triệu đồng, sau khi hoàn tất gói độ có giá khoảng gần 100 triệu đồng thì siêu phẩm trên hoàn toàn xứng đáng. Mặc dù gói độ không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả thẩm mỹ lại rất cao. Thay đổi về bên ngoài nhưng vẫn đảm bảo được sự khỏe khoắn vốn có.

siêu phẩm Vario 2018 độ tại Sài Thành

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu về siêu phẩm Vario 2018 độ tại Sài Thành. Hãy theo dõi Đồ chơi xe máy 68 ở những bài viết sau để cập nhật thêm nhiều thông tin nữa nhé.