Mua ngay Lốc nồi Vario 2018 chính hãng? Bảo vệ nồi xe Vario cần chú ý điểm gì?
avatar lốc nồi vario 2018 hàng chuẩn giá tốt

Siêu phẩm Lốc nồi Vario 2018 được nhiều anh em săn đón

Anh em rành chơi xe Vario chắc không còn xa lạ gì với bộ lốc nồi Vario 2018 này nữa.Đây là bộ phận không thể thiếu của bất kỳ chiếc Vario nào. Lốc nồi vario có vai trò quan trọng với xế cưng bởi nó giúp bảo vệ bi xe khỏi những trường hợp va quẹt. Nếu lốc nồi hỏng hoặc không lốc nồi, thì nhỡ xảy ra trường hợp không muốn, khả năng cao là bạn phải bỏ ra một khoản tiền lớn để sữa chữa. Bạn sẽ phải đi hàn, đắp nhôm lại các phần bên trong, cao hơn nhiều so với việc mua một chiếc lốc nồi vario. Lốc Nồi AirBlade PCX Click Vario 125 150 chính hãng, chuẩn hàng.

Lốc nồi vario 2018  chính hãng giá rẻ
Lốc nồi vario được nhiều anh em chọn mua

>> Những lí do khiến cho bộ lốc nồi phát ra tiếng kêu lạ:

  • Mòn lớp cao su giảm chấn nằm ở giữa nắp trượt và puli động.
  • Lỏng bi, rơ ngang làm cho rãnh bi lắc khi đang hoạt động.
  • Con lăn dẫn hướng bị mòn tạo ra tiếng kêu.
  • Bạc đạn lỏng làm cho cốt láp lắc nên tạo ra tiếng động.

Những biện pháp để bảo quản nồi xe Vario lâu hơn, bền hơn

Dòng xe nào cũng  vậy, dù mới hay cũ thì cũng cần bảo dưỡng thường xuyên để xe hoạt động tốt. Không phải tự dưng mà xe cứ mãi hoạt động tốt, tuổi thọ lâu dài. Bảo dưỡng, vệ sinh nồi xe là một trong những việc quan trọng. Nồi xe là bộ phận cần được xem xét kĩ lưỡng theo định kì. Nó sẽ góp 1 phần vào việc xe có hoạt động tốt không đấy. Khi bạn vệ sinh nồi xe Vario bạn sẽ dễ dàng kiểm tra xem có hỏng hóc hay vấn đề gì không. Tiện đó kịp thời xử lí chúng cho tốt. Nhất là đối với xe tay ga bạn cần phải kiểm tra thường xuyên hơn. Nếu không khi xảy ra sự cố hư hại, sẽ phải chi ra khoản tiền lớn hơn nhiều để khắc phục đó.

Bạn nhớ lưu ý khi lắp ráp bộ nồi  không được để nhớt dính vào mặt puli. Và dây đai truyền động phải quay trơn khi lắp bộ puli, nó sẽ giúp dây không bị cản lại khi lắp ráp bộ nồi.

mua ngay lốc nồi vario chính hãng
Giá thành rẻ, chất lượng bền bỉ
sản phẩm thích hợp cho dòng xe vario 2018
Có hai màu đen và bạc cho bạn lựa chọn

Mua Lốc nồi Vario giá cực rẻ tại Shop Đồ chơi xe máy 68

Bạn đang tìm mua siêu phẩm Lốc nồi Vario 2018? Shop Đồ chơi xe máy 68 của chúng tôi có cung cấp đầy đủ các phụ tùng, đồ chơi xe máy cho bạn chọn lựa. Ở đây lốc nồi Vario được bán với đủ các dòng với giá cả cực rẻ. Ngoài ra chúng tôi còn bán các bộ nồi, hay giúp bạn kiểm tra, sữa chữa những vấn đề. Xế cưng của bạn sẽ thật oách khi đảm bảo không hư, hỏng hóc bộ phận nào. Điều này cũng giúp bạn tiết kiệm chi phí cho những lần xe gặp vấn đề.

Dòng sản phẩm được bán nhiều trên thị trường
Shop Đồ chơi xe máy bán hàng uy tín, chất lượng

Shop đồ chơi xe máy uy tín cho bạn lựa chọn

Hàng chuẩn chính hãng, giá rẻ, bảo hành đầy đủ thì ngại gì không mua ngay nào. Shop đồ chơi xe máy 68 an tâm, uy tín cho anh em tin tưởng săn hàng. Call: 0908 228 248 để được tư vấn chi tiết.