Dịch vụ độ SH Việt thành SH Ý 2011

Chiếc xe SH Ý 2011 là niềm ao ước của nhiều anh em mê xe. Tuy nhiên không phải ai cũng đủ điều kiện để sở hữu nó. Nhưng đừng lo, dịch vụ độ SH Việt thành SH Ý 2011 sẽ giúp bạn phần nào thỏa mãn đam mê ấy. Hãy cùng Đồ chơi xe máy 68 tìm hiểu thêm về dịch vụ này thôi nào.

Những điều cần biết khi độ SH Việt thành SH Ý 2011

độ SH Việt thành SH Ý 2011

Do thiết kế của các xe khác nhau nên khi độ SH Việt thành SH Ý 2011 thì bạn cần xác định là sẽ thay đổi khung của xe. Cụ thể xe sẽ nhỏ hơn so với phiên bản gốc, yên xe cũng sẽ cao hơn. Tuy nhiên các góc cạnh của xe sẽ trông sắc sảo, đẹp mắt hơn.

Bên cạnh đó khi độ xe sẽ thay cả ốp hông, chắn bùn, dàn chân,…nên độ giống so với xe SH Ý 2011 zin là rất cao lên đến 99%. Thêm nữa bạn cũng có thể thay mâm 5 cây, lốc máy và ốp pô để tăng độ giống cho chiếc xe.

Không chỉ vậy, các linh kiện độ xe như dàn áo, mâm,…đều được nhập khẩu nước ngoài nên chất lượng được đảm bảo. Dàn áo được đúc nguyên khối, khả năng chịu lực tốt, mâm chắc chắn, khỏe khoắn,…Ngoài ra bạn cũng có thể đổi màu sơn để tăng tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Tuy nhiên mức giá cũng sẽ phát sinh tương đối cao bạn cần cân nhắc kỹ.

Đó là một số điều mà bạn cần biết khi độ SH Việt. Sau đây chúng ta sẽ cùng tìm hiểu độ xe thì cần những linh kiện gì.

Những linh kiện cần dùng để độ SH Việt thành SH Ý 2011

độ SH Việt thành SH Ý 2011

Để có thể hoàn thiện độ SH Việt thành SH Ý 2011 thì cần chuẩn bị đầy đủ những linh kiện sau đây:

Trước hết đó là dàn áo SH Ý. Bạn sẽ cần thay mới toàn bộ dàn áo cho giống với dàn áo của xe SH Ý 2011. Trong dàn áo này sẽ bao gồm đầu đèn pha, mặt nạ, dè trước, dè sau, đèn hậu, thân sau và bửng trước.

Tiếp theo các bạn cần chuẩn bị mâm 5 cây của xe SH Ý 2011 dành cho SH Việt. Sau đó để tăng độ giống với phiên bản zin thì bạn cần chuẩn bị thêm pô SH Ý, độ nồi và sơn lại màu xe.

Như vậy có thể thấy rằng để hoàn thiện độ chiếc xe SH Việt trở thành SH Ý phiên bản 2011 thì cần chuẩn bị rất nhiều linh kiện khác nhau. Vậy thì giá thành độ sẽ là bao nhiêu, chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm hiểu.

Độ SH Việt thành SH Ý 2011 giá bao nhiêu?

Độ SH Việt thành SH Ý 2011 giá bao nhiêu

Như các bạn đã biết để có thể hoàn thành độ SH Ý 2011 thì cần chuẩn bị khá nhiều linh kiện. Tuy nhiên tùy theo kinh tế của khách hàng mà sẽ có nhiều gói độ khác nhau.

Ví dụ như combo độ dàn áo trước loại 1 kèm thêm nẹp và sơn xe thì có giá là 6 triệu đồng. Còn nếu lựa chọn dàn áo trước loại 2 kèm thêm đầu đèn chất lượng cao và sơn thì có giá 7.5 triệu đồng.

Còn nếu bạn muốn độ dàn áo nguyên con thì cũng có các gói độ khác nhau.

Gói thứ nhất dàn áo loại 1 với 2 năm bảo hành sẽ có giá 12.5 triệu đồng. Gói thứ hai là dàn áo loại 2 nguyên con kèm 1 năm bảo hành có giá 10 triệu đồng và gói thứ 3 bao gồm dàn áo nguyên con loại 2 và 1 năm bảo hành có giá 7.5 triệu đồng.

Tương tự với các linh kiện khác cũng sẽ có các gói riêng cho các bạn lựa chọn. Thông thường toàn bộ gói độ này thường rơi vào khoảng từ 20 – 40 triệu đồng với từng mẫu xe.

Tuy nhiên với mỗi cửa hàng, cơ sở sẽ có những mức giá khác nhau. Các bạn cần tìm đến địa chỉ có mức giá tốt nhất để tiết kiệm chi phí độ xe.

Mua linh kiện độ SH Việt thành SH Ý 2011 ở đâu?

Mua linh kiện độ SH Việt

Nếu bạn còn chưa biết mua linh kiện độ SH Việt thành SH Ý 2011 ở đâu. Hãy đến với  Đồ chơi xe máy 68 chúng tôi để tham khảo.

Tại đây, bạn sẽ được tư vấn chi tiết từ A đến Z để có được lựa chọn tốt nhất. Thêm nữa chúng tôi cũng có rất nhiều chính sách ưu đãi để khách hàng có được mức giá dịch vụ hấp dẫn nhất.

Ngoài linh kiện, đồ chơi độ SH Việt thành xe SH Ý.  Chúng tôi cũng cung cấp linh kiện cho nhiều dòng xe khác. Hơn nữa chúng tôi cũng nhận đặt hàng các linh kiện theo yêu cầu quý khách. Bạn yên tâm rằng giá cả linh kiện tại chúng tôi là cạnh tranh nhất trên thị trường.

Hiện tại, Đồ chơi xe máy 68 đang có 2 cơ sở là ở quận 1 và quận 11, thành phố Hồ Chí Minh. Các bạn có thể qua bất kỳ lúc nào từ 9 giờ sáng đến 6h30 chiều từ thứ 2 đến chủ nhật để tham khảo và tư vấn.

Trên đây chúng ta đã tìm hiểu về dịch vụ độ SH Việt dành cho anh em mê xe. Hãy theo dõi Đồ chơi xe máy 68 ở những bài viết tiếp theo để cập nhật nhiều thông tin nữa nhé.