Địa chỉ bán dàn áo SH Việt uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng

Qua quá trình sử dụng sẽ dẫn đến việc xe bị bám bẩn, xước xát. Vì thế nhiều anh em muốn thay dàn áo cho chiếc xe SH của mình. Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về địa chỉ bán dàn áo SH Việt uy tín, chất lượng hàng đầu được khách hàng tin tưởng.

Tại sao người ta lại độ dàn áo cho xe SH Việt?

độ dàn áo cho xe SH Việt

SH chính là dòng xe được những anh em đàn ông rất ưa chuộng. Dáng xe cao thể thao thể hiện sự khỏe khoắn mạnh mẽ cho người điều khiển. Thêm vào đó cũng giúp thể hiện sự sang trọng của chủ xe.

Tuy nhiên sau quá trình sử dụng, không thể tránh khỏi xước xát, bụi bẩn. Vì vậy người dùng cần thay dàn áo mới cho chiếc xe. Đồng thời nhiều anh em lại muốn giúp chiếc xe trở nên cá tính, đẹp mắt hơn. Vì thế họ sẽ chọn cách độ dàn áo xe SH. Thông thường mọi người sẽ độ cho giống với phiên bản SH Ý. Vậy bạn có biết bán dàn áo SH Việt để độ thành SH Ý thì có mấy loại không?

Có những dàn áo độ nào phù hợp với SH Việt?

SH Việt

Hiện tại trên thị trường, có 3 loại dàn áo dành cho xe SH Việt độ. Trong đó 2 loại V3, VX phổ biến hơn so với dàn áo V4.

Dàn áo V3

Dàn áo SH V3 được dùng để lắp đặt cho các dòng xe SH 125 phân khối và 150 phân khối ở phiên bản các năm 2012 đến 2016. Có nguồn gốc từ Thái Lan nên dàn áo V3 cho xe SH Việt có độ bền cao, sử dụng được lâu. Thêm vào đó tính thẩm mỹ cũng rất tốt. Sau khi hoàn thành chiếc xe giống SH Ý lên đến 99%. Thời gian lắp đặt cũng rất nhanh, nếu không sử dụng thêm các gói độ khác thì khách hàng có thể lấy xe ngay trong ngày. Còn nếu sử dụng thêm các gói độ khác như sơn dàn chân, độ mâm,…thì thời gian sẽ kéo dài thêm nhất định.  

Dàn áo VX

Bên cạnh đó dàn áo VX cơ bản cũng giống so với dàn áo V3. Tuy nhiên, dàn áo VX lại thường được lắp cho dòng xe SH Việt phiên bản đời mới những năm 2017 2018. Khi thi công lắp đặt không cần chế nên rất nhanh, quá trình hoàn thành trong khoảng 4 tiếng đồng hồ. Đồng thời dàn áo VX cũng được nhập từ Thái Lan nên đảm bảo về chất lượng cho khách hàng.

Dàn áo V4

Dàn áo SH V4 thì có xuất xứ từ Việt Nam nên không được nhiều anh em ưa chuộng. Thêm vào đó, khi lắp đặt cần chế tác lại một số bộ phận nên thời gian hoàn thiện khá lâu. Đặc biệt là tỷ lệ giống so với SH Ý của dàn áo V4 khi hoàn tất không cao nên khách hàng không muốn sử dụng.

Giá thành bán dàn áo SH Việt độ thành SH Ý là bao nhiêu?

Giá thành bán dàn áo SH Việt độ thành SH Ý là bao nhiêu

Khi độ SH Việt thành SH Ý thì khách hàng sẽ có lựa chọn gói độ sao cho phù hợp. Mỗi gói độ sẽ có mức giá thành khác nhau, tùy thuộc vào phiên bản độ và xuất xứ dàn áo.

Ví dụ như độ xe SH Việt phiên bản năm 2012 đến 2016 thành xe SH V3 Ý thì chỉ mất khoảng 7 triệu đồng. Đối với phiên bản SH Việt phiên bản 2018 2019 thành SH V3 Ý thì mất giá là 7 triệu rưỡi.

Tuy nhiên với các gói độ cao cấp hơn, độ khó cao hơn thì mức giá sẽ thay đổi. Đơn giản như độ SH Việt phiên bản 2003 – 2005 lên thành xe SH V3 Ý thì sẽ tốn 25 triệu đồng. Còn nếu phiên bản SH Việt 2003 – 2005 độ thành SH 2010 Ý zin thì sẽ mất 50 triệu đồng. Hoặc nếu bạn muốn độ xe SH phiên bản 2006 – 2008 lên thành SH 2010 Ý zin thì sẽ cần chi trả số tiền là 45 triệu đồng.

Bên cạnh các gói combo độ như trên thì khách hàng sẽ cần chi trả thêm các khoản phí tương ứng. Còn bây giờ chúng ta sẽ tìm hiểu về địa chỉ bán dàn áo SH Việt độ SH Ý uy tín chất lượng được khách hàng tín nhiệm.

Đồ chơi xe máy 68 – Địa chỉ bán dàn áo SH Việt uy tín, chất lượng hàng đầu

địa chỉ bán dàn áo SH Việt uy tín,

Nếu bạn đang thắc mắc không biết đâu là địa chỉ bán dàn áo SH Việt uy tín, chất lượng. Hãy tìm đến và tham khảo tại Đồ chơi xe máy 68.

Được thành lập bởi anh Vinh – một người có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành độ xe. Đồ chơi xe máy 68 đã nhanh chóng trở thành thương hiệu được khách hàng tin tưởng.

Tại đây, ngoài dàn áo SH độ thì bạn cũng có thể tham khảo nhiều đồ chơi khác. Mức giá cũng vô cùng phải chăng, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng.

Hiện nay cửa hàng đã có hai chi nhánh trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Bạn có thể đến 68/20 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TPHCM. Hoặc địa chỉ 269 Trần Quý, Phường 4, Quận 11, TPHCM để tham khảo trực tiếp. Ngoài ra bạn cũng có thể gọi điện vào đường dây 0908.228.248 để được tư vấn.

Trên đây chúng tôi đã chia sẻ địa điểm bán dàn áo SH Việt uy tín, chất lượng được khách hàng tin tưởng. Hãy theo dõi chúng tôi ở những bài viết tiếp theo để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích.