Top 10 mẫu dán xe SH thời thượng nhất 2022

Dán xe SH màu gì đẹp hay dán xe SH giá bao nhiêu là những câu hỏi được rất nhiều chủ xe SH quan tâm. Trên thị trường có rất nhiều mẫu dán xe SH với nhiều màu sắc và chất lượng khác nhau. Vì thế, việc lựa chọn những mẫu dán xe chất lượng là rất quan trọng để bảo vệ và làm mới chiếc xe của quý khách. Và để giúp cho quý khách có được những lựa chọn phù hợp nhất, dochoixemay68 xin được gửi tới Top 10 mẫu dán SH thời thượng nhất 2022.

Dán xe SH giúp “nâng tầm” vẻ đẹp cho xe

dán xe SH

Hiện nay nhu cầu dán xe Sh ngày càng đa dạng. Hầu hết các gia chủ đều lựa chọn những mẫu thiết kế đa dạng về màu sắc, họa tiết tinh tế, sử dụng chất liệu decal chất lượng. Dưới đây là một số mẫu dán xe SH đẹp.

Dán decal xe máy đã không còn xa lại với những người đi xe máy trong những năm gần đây. Dán xe là cách sử dụng một lớp nylon có độ dày phù hợp để phủ bên ngoài bề mặt xe. Phương pháp này giúp bảo vệ lớp thiếc không bị trầy xước, bong tróc hoặc bạc màu do thời tiết.

Những loại hình decal dán xe SH đẹp

dán xe SH

Dịch vụ dán xe Sh 150i, dán xe Sh 125i hiện nay rất đa dạng. Với nhiều mẫu dán decal Sh đẹp có nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Điều này cho phép các chủ sở hữu xe tự tin thể hiện cá tính và phong cách của mình.

Có rất nhiều cách để dán xe SH đẹp, bao gồm:

Dán SH với decal trong: Nó là một lớp nylon trong suốt và không màu được dán vào thân xe và chủ yếu được sử dụng để bảo vệ lớp sơn nguyên bản và chống trầy xước khi va chạm.

Dán decal logo: Dán Sh với decal logo có hình dáng giống như các chi tiết logo thông thường. Chúng có thể được làm bằng nylon, kim loại, nhôm hoặc các vật liệu khác. Logo có thể được đặt ở những nơi dễ thấy như thân xe nhằm mục đích trang trí, giúp thiết lập điểm nhấn và thể hiện cá tính, phong cách của chủ xe.

Dán Sh 150i tại vị trí vành, nan hoa, giảm xóc – đây là cách tạo điểm nhấn và trang trí các chi tiết trên mâm xe Sh 2020 khá đẹp mắt.

Dán Sh Toàn Bộ – Loại hình dán SH này làm thay đổi tất cả các màu vốn có. Decal xe Sh tuyệt đẹp với chất liệu in màu đồng đều nhấn mạnh vẻ ngoài khác biệt, biến chiếc xe yêu thích của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhiều. Tuy nhiên khi dán Sh 2020, bạn phải tuân thủ các quy định hiện hành để tránh bị phạt.

Giá dán xe SH là bao nhiêu?

dán xe SH

Nếu bạn đã có một chiếc xe sh sành điệu và thời trang với giá gần trăm triệu đồng thì việc dán xe sh mất bao nhiêu tiền không còn là vấn đề nữa. Vì trong giai đoạn này, việc dán decal xe Sh 150i là việc cần làm để giữ cho xe của bạn luôn mới và tránh trầy xước khi đậu xe trong bãi đậu xe.

Quý khách cần hỏi giá dán Sh tại các hệ thống cửa hàng, trung tâm chuyên dụng. Mức giá này dao động từ 300 – 350.000 đồng đối với loại keo trong. Với dịch vụ phủ keo trùm hoặc cao cấp hơn thì mức giá sẽ giao động từ 600.000đ trở lên.

Top 10 mẫu dán xe SH đẹp nhất 2022

dán xe SH

1. Mẫu dán xe SH Versace

Versace là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Ý Gianni Versace, một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng nhất thế giới. Biểu tượng đầu rắn đã trở thành một phần của biểu tượng thời trang ở châu Âu.

2. Mẫu dán xe SH đỏ Candy

Mẫu decal SH candy đỏ siêu sáng, độ bóng cao, sạch sẽ được nhiều người yêu thích. Màu Candy với lớp phủ Camay Red chìm như màu nước sâu đẹp mắt có thể được coi là một tác phẩm nghệ thuật nổi bật và khác biệt.

3. Mẫu dán SH xám thời thượng

Đây là màu decal được lựa chọn nhiều nhất cho xe Sh 2020. Khi dán lên toàn bộ xe, nó tạo ra một màu huyền bí và mạnh mẽ. Kết hợp với mặt nạ hình tam giác mạ crôm tạo nên sự bắt mắt cá tính.

4. Mẫu dán xe SH trắng họa tiết cách điệu

Đây là mẫu decal có màu trắng đục kết hợp với bộ tem Sh cách điệu với những đường nét họa tiết tinh tế mang đến cho xe một sự mới mẻ, khác biệt nhưng nhẹ nhàng và thanh thoát.

5. Mẫu dán xe SH xanh xám

Màu xám xanh đậm nhưng tươi sáng và huyền bí không kém màu xám ghi, sang trọng và trẻ trung, độc đáo và lịch lãm hơn trong năm 2022.

6. Mẫu dán xe SH màu cam đen năng động và trẻ trung

Mẫu dán SH màu cam đen tạo hiệu ứng đẹp mắt, năng động. Miếng dán 3 lớp có nhũ giúp lớp keo đẹp và năng động hơn.

7. Mẫu dán xe SH tím phá cách

Đây là một trong những mẫu dán đề can xe dành cho nữ được ưa chuộng nhất năm 2022. Màu tím sáng đẹp mắt giúp chiếc xe của bạn trở nên khác biệt mà vẫn tinh tế.

8. Mẫu dán SH Gradient trắng hồng

Loại decal dán xe Gradient trắng hồng độc đáo và tinh tế, khác hẳn sự đơn điệu của gam màu trắng truyền thống.

9. Mẫu dán xe SH xanh lơ sang trọng

Màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế, hài hòa là cảm nhận khi bạn ngắm nhìn chiếc xe Sh màu này. Có lẽ đây là một trong những mẫu decal xe được nhiều chủ xe yêu thích nhất trong năm 2022.

10. Mẫu dán SH xanh lục mạnh mẽ

Mạnh mẽ, khỏe khoắn và cực kỳ nam tính chính là điều mà gam màu xanh lục của mẫu decal dán này mang lại dành cho chủ xe.

Địa chỉ dán xe SH đẹp

dán xe SH

Việc tìm đến những cửa hàng dán xe uy tín sử dụng loại đề can chất lượng cao và đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề là điều vô cùng quan trọng. Và may mắn thay, dochoixemay68 là một trong những địa chỉ mà quý khách có thể tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 68/20 Nguyễn Thái Bình, Q1 – TpHCM

Hoặc: 269 Trần Quý, P4, Quận 11, HCM

Điện thoại: 0908 228 248

Zalo: 0908 228 248

Email: nhieuquyvinh@gmail.com

Thời gian làm việc: Thứ 2 – Chủ Nhật / 9:00 AM – 18:30 PM