Bửng xe Vario xịn, hàng chuẩn loại 1- Giá cực rẻ
Avatar bửng xe vario hàng chuẩn loại 1

Bửng xe Vario là gì? Tìm hiểu chi tiết về Bửng xe Vario

Bửng xe hay còn gọi là yếm xe là bộ phận được gắn lên xe nhằm che chắn cho động cơ phía trong xe. Đóng vai trò giúp xe máy chạy ổn định hơn. Giúp cản gió, điều hướng gió để làm mát động cơ khi đang sử dụng bằng khí tự nhiên.Bửng xe Vario cũng giúp người lái tránh được những va chạm không nên có khi tham gia giao thông. Hay giúp cản lại những vật vướng víu để không làm bị thương cơ thể.Nhiều bạn làm tưởng yếm xe chỉ có tác dụng làm vật trang trí thì nên xem lại nhé.

Xe vario thu hút sự chú ý của nhiều anh em
Dòng xe Vario rất được yêu thích

Được thiết kế có tính toán để phù hợp với từng dòng xe với những kích cỡ riêng biệt. Yếm xe dành riêng cho Vario có kích cỡ hoàn toàn phù hợp với xế cưng Vario của bạn. Thế nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng về tính thẩm mĩ của em này nhé. Không chỉ giúp bạn che chắn cho động cơ, bảo vệ bạn, nó còn giúp chiếc xe thêm phần hiện đại hơn nữa đấy. Màu sắc yếm xe thường trùng với màu dàn áo để có cái nhìn hoàn thiện hơn giữa các bộ phận với nhau.

Một số hình ảnh của yếm xe Vario:

Bửng xe Vario hàng chuẩn
Bửng xe (Yếm xe) Vario được thiết kế đẹp, phù hợp dáng xe
Bửng xe vario màu bạc
Bửng xe vario màu bạc chất lượng
Bửng xe vario màu trắng
Bửng xe Vario màu trắng
Bửng xe Vario màu xanh
Bửng xe Vario màu xanh cực đẹp
Sản phẩm có màu vàng
Yếm xe Vario màu vàng

Được tạo ra để giảm sức cản của gió khi xe chạy và hướng gió vào động cơ làm mát động cơ cho xe khi chạy. Vì thế nó cũng giúp cho xe bớt hao xăng, không làm nóng máy. Nhất là khi di chuyển trong thời tiết mưa gió, có bửng xe sẽ hạn chế được việc nước mưa đi vào động cơ. Nếu nước mưa ngập vào hoặc bắn vào quá nhiều có thể dẫ đến tình trạng chết máy đấy. Nhắc đến vấn đề nóng máy, bạn cũng cần hạn chế treo các đồ vật vào móc xe trước, đặc biệt là túi bóng. Bởi lúc nóng lên, bao dễ teo dính vào động cơ, là hư động cơ nha.

Sản phẩm lắp vào xe như zin
Lắp vào xe hệt như zin

Mua Yếm xe Vario chính hãng giá cực rẻ tại  Shop Đồ chơi xe máy 68

Shop Đồ chơi xe máy 68 chuyên kinh doanh đủ các loại đồ chơi, phụ tùng xe máy chính hãng. Không chỉ vậy tại đây còn cung cấp các đồ chơi độ chế cho bạn tha hồ lựa chọn. Đặc biệt ở đây chúng tôi bán với giá rẻ nhất, bạn không lo bị chặt chém. Bửng xe Vario ở đây bán là hàng chuẩn loại 1, phù hợp gắn lên xe như zin. Bạn có thể đặt online hoặc mua trực tiếp tại cửa hàng. Bất cứ vấn đề gì liên quan đến sản phẩm đều sẽ được hỗ trợ tận tình. Call ngay: 0908 228 248