Phân phối sỉ phụ tùng KOSO giá rẻ toàn quốc
avatar phân phối sỉ phụ tùng KOSO

KOSO là hãng sản xuất phụ kiện, phụ tùng xe máy đến từ Đà Loan. Các sản phẩm này chủ yếu là dành cho dòng xe tay ga và một số dòng xe moto nhỏ. Cung cấp những thứ cần để thay mới cũng như cải tiến, độ chế xe cực hoàn hảo. Có phải bạn đang cần tìm phụ tùng, phụ kiện của hãng KOSO không? Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm về sản phẩm cũng như địa chỉ bán sản phẩm KOSO nào!

Săn phụ tùng, sản phẩm hãng KOSO cực hot ngay hôm nay

Bạn là một tín đồ mê xe, yêu xe , luôn muốn làm mới xế cưng của mình. KOSO là hãng cung cấp linh kiện được gia công một cách tỉ mỉ. Với thiết kế tỉ mỉ, chi tiết cho từng món đồ riêng biệt đi kèm với chất lượng, cho ra đời những sản phẩm đáng đồng tiền. Bạn có thể tham khảo ngay từng món sản phẩm trên các trang web cũng như đến tận cửa hàng.

Phân phối sỉ phụ tùng KOSO
Phụ tùng Koso thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của anh em Biker

Những sản phẩm của hãng được ưa chuộng như:

  • Bộ nồi xe cao cấp có hiệu suất cao. Dùng cho các loại xe: Honda Vario125/150, Air Balde 125/150,Honda Sh 125/150, Sh Mode 125, PCX125/150, Honda Vision 110, Yamaha NVX155, Lead 110, Air blade 110,Vespa 125/150.
  • Cổ để nạp xăng (dành cho Exciter 150). Với các ưu điểm như: Tối ưu góc phun xăng, đường kính ống nạp gió tăng lên 30/34mm, giúp tăng sức nạp gió và sức mạnh động cơ. Tương thích với họng ga lớn Koso, và có độ bền cao.
Cổ nạp xăng xe exiter 150, phân phối sỉ lẻ phụ tùng koso
Sản phẩm Cổ nạp xăng xe Exciter 150 chính hãng
  • Bình xăng con dành cho động cơ có hiệu suất cao. Có Rít lơ độc lập nằm ngoài bình xăng con cho tỉ suất xăng gió ổn định qua mỗi góc vặn ga. Có thể tháo rời các bộ phận và lắp ráp dễ dàng. Thiết kế bình xăng đóng cực kín ngay cả khi bo cua cũng khoong sợ tràn xăng.
  • Bộ tản nhiệt (Honda Vario 125/150). Với 23 ống dẫn và 24 cánh gió giúp kích thước ống dẫn nước lớn hơn. Cộng với bề mặt được thiết kế bằng cấu trúc  Carbon 3D. Điều này cũng góp phần làm diện tích tản nhiệt tăng lên (5%). Nó cũng có thiết kế gối giảm những chấn động tới bình xăng.
Quạt tản nhiệt  koso dành cho Honda vario
Bộ quạt tản nhiệt được khá nhiều anh em săn đón, tìm mua
  • Bộ bơm dầu: Có vai trò là bơm thêm dầu vào xi lanh, giữ cho nhiệt độ động cơ ổn định. Cung cấp áp suất dầu mạnh hơn. Có thể chịu được nhiệt cao, áp suất khi xả dầu tăng 25%.  Ngoài ra nó còn có tác dụng làm mát động cơ nữa đấy.
Bơm dầu Koso giúp làm mát động cơ xe
Bộ bơm dầu Koso giúp làm mát động cơ, làm tăng hiệu suất xe

Phân phối sỉ phụ tùng KOSO chính hãng tại Shop Đồ chơi xe máy 68

Bạn đã biết mua phụ tùng KOSO tại đâu với giá rẻ nhưng chất lượng vẫn “ngon lành” không? Đến ngay Shop đồ chơi xe máy 68, địa chỉ chuyên phân phối sỉ lẻ phụ tùng KOSO với giá hợp lý nhất. Bạn sẽ được tư vấn chi tiết và kĩ càng những vấn đề mà xế cưng của bạn đang cần cải thiện. Cùng với đó chúng tôi còn cung cấp nhiều phụ kiện, đồ chơi hàng hiếm, hàng loại 1 cho các dòng xe khác như: Vario, Exciter, AB,…

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và giá cả tại đây. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, tận tình luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn. Nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được chăm sóc nhé!

Shop Đồ chơi xe máy 68 rất vui khi được đồng hành cùng bạn. Luôn luôn cải tiến để không ngừng hoàn thiện, đến với chúng tôi để trải nghiệm và cảm nhận. Call:  0908 228 248

>>  Xem ngay: Cửa hàng bán đồ chơi xe máy cực hot tại Thành phố Hồ Chí Minh