Mua Kính Rizoma elisse 2018 chuẩn hàng, giá rẻ
kính chiếu hậu rizoma elisse 2018 với nhiều ưu điểm nổi bật

Kính chiếu hậu xe máy là một phụ kiện quen thuộc và quan trọng với xe máy, tay ga các loại. Ai cũng muốn sắm một em kính chiếu hậu vừa đẹp vừa đủ tiêu chuẩn giao thông để vừa tăng tính thẩm mỹ vừa đảm bảo an toàn. Giới thiệu với anh em Kính chiếu hậu Rizoma Elisse 2018 đẹp ngất ngây, chất khỏi bàn. Với nhiều cải tiến và nâng cấp, cho ra một em kính vừa ngầu vừa sang “choảnh”. Cùng xem những nét nổi bật khiến em kính này vượt trội hơn so với các em khác nhé.

Kính chiếu hậu Rizoma Elisse 2018 với nhiều nâng cấp đem đến trải nghiệm khác biệt

Kính Rizoma Elisse, từ năm 2015 đã bắt đầu làm mưa làm gió trong giới biker. Nổi bật nhờ kiểu dáng đẹp, vừa trẻ trung vừa sành điệu, với nhiều nét chuẩn cá tính. Luôn không ngừng thay đổi để tạo ra những nét phá cách mới như: thiết kế mặt kiếng lớn có lớp chống chói, chống bám nước.  Giúp bạn quan sát tốt kể cả khi đi dưới nắng gắt hay trời mưa to.

mua ngay kính rizoma elisse 2018
Kính chiếu hậu rizoma elisse 2018 chuẩn hàng

Trong mỗi hộp sản phẩm kính Rizoma Elisse mới đều có đầy đủ các phụ kiện. Ốc được chuẩn bị trong hộp có thể gắn vừa cho tất cả các loại xe luôn nha. Nếu nhắc về những điểm nên tham khảo để chọn mua rizoma elisse, không thể không nhắc tới nắp che chống nước. Bạn sẽ không phải lo lắng về kính chiếu hậu của mình bị gỉ sắt khi đi mưa nữa. Với tầm nhìn rộng, bao quát, chất liệu nhôm nguyên khối bền đẹp giúp con xe bạn thêm phần chất lừ.Với ron xoay có cải tiến, có bỏ đi ốc thân trên giúp kính xe hoàn hảo hơn. Các thiết kế được nối liền kết hợp các công nghệ tiên tiến làm cho kính Rizoma Elisse đẳng cấp hơn hẳn. Logo và chữ in trên kính khá cao cấp không sợ bong hay hỏng tróc.

Kính chiếu hậu Rizoma elisse loại 1
Sản phẩm kính chiếu hậu rizoma elisse loại 1

Xế cưng của bạn sẽ thật đẳng cấp, tôn lên vẻ ngoài thật đẳng cấp của xe. Ron xoay cải tiến theo khung mới, phù hợp với mọi dòng xe, ngay cả xe phân khối lớn.  Có 4 khớp xoay nên tính linh hoạt cao. Nhờ đó mà cơ động được trong nhiêu tình huống bất ngờ.

Có tầm nhìn rộng nên người tham gia giao thông dễ dàng quan sát
Có tầm nhìn rộng, chống chóa, giúp bạn tham gia giao thông an toàn

Mua ngay kính chiếu hậu Rizoma Elisse tại Đồ chơi xe máy 68

Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi sở hữu em kính Rizoma Elisse với những thiết kế đột phá. Tiên phong sáng tạo không ngừng cũng những phá cách nổi trội, em kính này sẽ thỏa mãn mọi yêu cầu của bạn. Mua ngay sản phẩm này tại Shop đồ chơi xe máy 68 với giá cả phải chăng cùng những ưu đãi bất ngờ. Có tem nhãn đầy đủ, bảo hành chuẩn đúng theo quy định. Bạn sẽ vô cùng an tâm kkhi đặt hàng tại đây.

Sản phẩm kính chiếu hậu rizoma elisse giá tốt chuẩn hàng
Sản phẩm kính chiếu hậu rizoma elisse giá tốt chuẩn hàng

>> Xem ngay những sản phẩm hot được săn đón tại shop ngay tại đây. 

Shop Đồ chơi xe máy 68 là địa chỉ là địa chỉ uy tín chất lượng để mua các phụ kiện, đồ chơi xe máy. Với giá cả vừa túi tiền, nhiều khung giá cho bạn lựa  chọn. Anh em muốn mua kính chiếu hậu Rizoma Elisse hãy nhanh tay liên hệ đến shop để mua hàng nào. Call: 0908 228 248.