Lốc nồi Vario trong suốt – Hàng chuẩn giá tốt
Avatar lốc nồi vario trong suốt hàng chuẩn giá rẻ

Bạn muốn mua Ốp lốc nồi Vario trong suốt cực chất, chuẩn hàng?

Ốp lốc nồi dường như là một bộ phận không thể thiếu với xe máy. Vừa giúp bảo vệ bộ nồi, vừa giúp xe có thêm thẩm mĩ, kéo dài hơn tuổi thọ động cơ, đem đến hiệu suất cao hơn. Hôm nay mình xin giới thiệu cho mọi người một sản phẩm ốp lốc nồi vario trong suốt hiệu ZHI.PAT nha.

Ốp lốc máy trong suốt ZHI.PAT dành cho dòng xe như Vario, Click, Airblade. Là một siêu phẩm hoàn toàn mới, đầy cá tính, siêu bền, siêu đẹp. Đem lại cảm giác bắt mắt mọi ánh nhìn, cũng như dễ quan sát tình trạng bên trong hơn. Ốp lốc máy trong suốt được ZHI.PAT thiết kế khá tinh tế khi vừa khít, không cần độ chế nhiều lại có thêm các màu sắc để lựa chọn. Các màu nổi bật được ưa thích như:

  • Xanh rêu
  • Đen khói
  • Xanh dương
  • Tím nhạt
  • Đỏ
  • Vàng

Tùy vào màu sắc của xe bạn àm bạn có thể chọn lựa màu lốc nồi cho phù hợp.

Lốc nồi Vario trong suốt màu cam cực chất
Lốc nồi Vario màu cam cực chất cho anh em
Lốc nồi Vario trong màu trắng đẹp
Màu trắng cũng được nhiều anh em yêu thích chọn lựa
Mùa đỏ cực chất làm nên sự phá cách độc đáo
Màu đỏ cực chất tạo nên nét phá cách không lẫn vào đâu được

Bạn có thể dễ dàng nhìn thấy những bộ phận bên trong ốp lốc nồi trong suốt. Sẽ rất thú vị và thích thú khi được biết những đặc điểm phía bên trong, cũng như dễ kiểm tra hỏng hóc. Xế cưng của bạn hoàn toàn có thể nổi bật trong mắt mọi người chỉ với siêu phẩm này.

Tùy vào màu sắc của xế cưng quý khách hàng có thể lựa chọn sản phẩm có màu sắc phù hợp. Ốp lốc nồi được thiết kế trong suốt, có in logo thương hiệu ZHI.PAT ngay dưới sản phẩm. Sản phẩm cũng hoàn toàn không khó để anh em có thể lắp ráp ngay tại nhà. Chuẩn zin từng con ốc, xứng đáng để bỏ tiền “rinh” về nhà.

Đặt mua lốc nồi ZHI.PAT tại Shop Đồ chơi xe máy 68

Bạn muốn tìm mua Ốp lốc nồi dành cho Vario trong suốt như đã nói ở trên? Muốn rinh ngay một “em” về nhà nhưng chưa tìm được địa điểm mua thích hợp? Tham khảo ngay Shop đồ chơi xe máy 68 chuyên kinh doanh các mặt hàng đồ chơi xe máy các loại chính hãng, giá tốt. Đặc biệt tại đây chúng tôi có sản phẩm ốp lốc nồi trong suốt ZHI.PAT chắc chắn làm bạn hài lòng.

Gắn lên xe cực đẹp và chất chơi
Thật tuyệt khi gắn siêu phẩm này lên cho xế cưng của mình

Ngoài ra shop còn có bán pô e trong suốt cùng những món đồ chơi để độ chế như ốc titan, kính chiếu hậu đủ màu, đủ loại. Đặt hàng ngay để làm mới mẻ xế cưng mình thôi nào. Giá cả phải chăng, giao hàng đúng chuẩn, chất lượng hàng đầu. Gọi ngay: 0908 228 248 để được tư vấn chi tiết.

>>Xem thêm: Độ Pô E trong suốt cho Vario, Click cực chất