Có nên mua Bugi 3 chấu Sovko không? Tìm mua hàng chính hãng ở đâu thì tốt ?
Phụ tùng bugi 3 chấu sovko chính hãng

Tìm hiểu về Bugi, Bugi 3 chấu  Sovko là gì? Vai trò của Bugi đối với xe máy?

Bugi là một bộ phận quan trọng đối với xe máy. Nó là thiết bị có tác dụng đánh lửa để giúp động cơ xe khởi động. Thông thường Bugi gồm 3 bộ phận chính là: điện cực, vỏ cách điện, và khoảng trống. Với mỗi đọng cơ xe thì bạn nên chọn loại Bugi cho phù hợp. Bugi phải tương thích với động cơ của máy, với dải nhiệt có nhiệt độ nhất định.

Bugi 3 chấu Sovko là loại bugi được sản xuất tại từ Đức. Nó thích hợp cho cả việc thay mới lẫn độ chế xe hệt như hàng zin. Ưu việt hơn hẳn so với bugi 2 chấu, nó giúp đánh lửa mạnh mẽ hơn, nhờ đó mà cải thiện công suất. Hàng cực bền, tuổi thọ sử dụng lâu bởi được làm từ Platium.

Mua ngay Bugi 3 chấu Sovko chính hãng giá rẻ bất ngờ
Bugi 3 chấu Sovko được nhiều anh em Biker yêu thích

Sử dụng bugi thế nào thì hợp lý?

Không chỉ bugi mà bất cứ phụ kiện nào cũng cần vệ sinh định kì  để tăng tuổi thọ sử dụng. Với Bugi bạn nên vệ sinh, thay thế lọc gió cho động cơ và nhớ dùng xăng chuẩn trị số octan. Các chuyên gia khuyên bạn nên thay mới bugi xe máy mỗi khi đi khoảng 50.000 kilomet để đạt hiệu suất tốt nhất. Tránh xả thẳng nước vào bugi khi rửa xe tại nhà, nếu cần nên đem rửa ở tiệm nhé, tránh được các tình huống nước vào bugi.

Phụ tùng bugi 3 chấu sovko
Bugi 3 chấu có nhiều điểm nổi bật hơn các đời trước

Mua bugi 3 chấu Sovko chính hãng ở đâu thì an tâm?

Bạn muốn mua Bugi 3 chấu Sovko chính hãng, giá tốt nhưng chưa biết chỗ mua cho an tâm? Bạn muốn tìm địa chỉ uy tín để thay mới, nâng cấp phụ tùng, đồ chơi xe máy các loại? Đâu là cửa tiệm đáng đồng tiền bát gạo để bạn gửi trao xế cưng của mình?

Bugi 3 chấu sovko giá rẻ hàng chuẩn
Shop Đồ chơi xe máy 68 cung cấp hàng chuẩn giá chuẩn

Giới thiệu với bạn Shop đồ chơi xe máy 68, chuyên cũng cấp đồ chơi phụ tùng xe máy các loại. Tại đây có đầy đủ các mặt hàng từ trong nước lẫn nước ngoài, hàng zin lẫn hàng độ chế. Bạn sẽ được tư vấn kĩ càng khi muốn mua hàng tại đây. Chúng tôi cam kết chỉ bán các mặt hàng đảm bảo xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, có bảo hành đầy đủ. Với sản phẩm Bugi 3 chấu Sovko, chúng tôi tự tin bán hàng chuẩn, bền, đẹp cho anh em Biker tham khảo.

Không chỉ vậy shop chúng tôi còn bán hàng với giá cả hợp lý, đổi trả nếu có hư hại. Anh em còn ngại ngần gì mà không inbox ngay về shop để được mua hàng chính hãng giá rẻ nào.

Hotline: 0908 228 248